5 đặc sản chẳng thể không thử khi chuyến du lịch Đài Bắc (Taipei)

Ngoài top 5 những món ngon đặc sản khăng khăng phải thử khi chuyến tham quan Đài Bắc – Taipei vui vẻ và thưởng thức trên đây, hành khách cũng đừng quên ghé phiên chợ tối Shilin để ăn xúc xích bọc bột nếp chiên, đá bào Wu Di Mango hay cơm nấm đặc biệt quan trọng của nhà hàng Yen nhé. Đài Bắc còn nhất nhiều món ăn ngon chờ bạn hưởng thụ và không ít điều mới mẻ và lạ mắt chờ bạn tìm hiểu, vậy còn mong chờ gì nữa mà không kế hoạch đến với “nơi thời hạn ngừng trôi” này thôi.

Bánh bao Xiao Long – Món bánh bao tốt nhất thế giới



Sở dĩ, Xiao Long được coi là món bánh bao tuyệt nhất quả đât là do đầu bếp làm món bánh này là những người được tập huấn riêng, và công tác của mình chỉ có nhào bột, cuộn và làm nhân cho bánh. Nhân bánh cũng có nhiều loại từ chay đến mặn như: thịt lợn, tôm, cua, nấm Italy…Bánh bao Xiao Long có giá khá phải chăng, chỉ $3/đĩa/3-4 chiếc.

Cá Triangle – món thức ăn cổ xưa chẳng thể bỏ lỡ ở Đài Bắc



nhà hàng Ding Xian ở Taipei 101 đã trở thành một quán ăn nổi danh trong giới ẩm thực Đài Loan và được nhiều khách khứa biết đến chính nhờ một các món ăn cổ điển, đặc trưng của Đài Loan không thể không ăn khi du lịch Taipei, chính là món cá Triangle.

Cá Triangle sau thời điểm được đánh bắt, để được nấu cho chín và rưới một loại sốt đỗ tương đặc biệt lên phía trên. các món ăn này mang đậm văn hóa ẩm thực vùng bản của Đài Loan. Chỉ khi được hưởng thụ thẳng trực tiếp bạn mới sẽ có được hết vị ngon quan trọng của trong số 5 món ngon bình dân, cổ điển nên ăn khi chuyến du lịch Taipei này.

Share:

0 nhận xét