chuyến du lịch Seoul, korea ăn thịt nướng ở đâu ngon?

thuộc những nhắc nhở trên đây, chắc bạn đã tìm được cho chính mình một shop thưởng thức món ngon đặc sản thịt nướng khi tham quan Seoul Hàn Quốc rồi chứ? ngoài việc ăn những món ngon này, bạn cũng cần xem thêm thông báo chuyến du lịch Hàn Quốc khác để có chuyến hành trình hoàn hảo và tuyệt vời nhất nhé.

Tiệm thịt nướng Mapo Sutbul Galbi ở khu Nonhyundong (gần Apgujeong)



Quán thịt nướng ngon và unique nên tới khi chuyến tham quan Seoul, Hàn Quốc này còn có hầu hết 250 chỗ ngồi rộng thoải mái, thoải mái và dễ chịu và trang trí thiết kế bên trong ấn tượng.

Mapo Sutbul Galbi chuyên dụng cho rất nhiều món nướng từng các loại thịt như ba rọi lợn, bò, lòng, lẩu,…và các món ăn ngon đặc sản khác của đất nước Hàn Quốc. song, theo cẩm nang du lịch Hàn Quốc tự đắc ăn uống ngon và vui tươi thì chúng ta nên thử món thịt bò nướng, đây là món tủ của nhà hàng này.

Một lý do nữa khiến Mapo Sutbul Galbi là quán thịt nướng tốt nhất định phải cho đến lúc chuyến tham quan korea tự đắc khám phá, bởi tại đây là một trong địa điểm ưng ý của rất nhiều ngôi sao 5 cánh Hallyu và K-Drama và đoàn làm phim của họ. bởi vậy, biết đâu bạn lại gặp được thần tượng của tớ trong lúc ăn ở Mapo Sutbul Galbi thì sao.

Quán thịt nướng Woosung Galbi ở chợ Yaksu



chuyến tham quan korea tự đắc và thưởng thức ẩm thực nên ăn thịt nướng ở đâu tốt nhất? nếu như bị cuốn hút bởi những quán thịt nướng thường hay có mặt trên phim Hàn Quốc thì hãy đến với Woosung Galbi ở chợ Yaksu.

Quán khá nhỏ, giản dị và đơn giản và nằm ở ven đường, mang đến cho khách khứa hiệu ứng giống như là đang hưởng thụ ăn uống mặt phố korea vậy. đặc biệt, thực đơn của quán thịt nướng nổi tiếng Seoul, Hàn Quốc đó cũng cực kì giản dị và đơn giản với 2 món thịt lợn nướng và da lợn. Nhưng hương vị thì không kém bất cứ một quán galbi quý phái, tân tiến khác. Giá một suất ăn ở đây rơi vào tầm 12.000 Won (khoảng 240.000VNĐ).

nhà hàng quán ăn New Seoul gần trạm Nowon



cửa hàng trải nghiệm thịt nướng korea hoàn hảo khi tour du lịch Seoul korea giá rất mềm và tiết kiệm đó chính là quán ăn New Seoul gần trạm Nowon. Với phong thái bán kiểu buffet all you can eat, giá cho từng suất ăn thịt con lợn nướng ở đây rơi vào thời gian 9,9.000 Won (khoảng 200.000VNĐ). quá rẻ và bạn cũng có thể ăn no căng bụng.

mùi vị và chất lượng món thức ăn thì tuyệt mỹ, nó đó chính là vũ trang khiến bạn không thể nhầm lẫn và đồng với bất kỳ nhà hàng all you can eat nào ở Hàn Quốc.

Share:

0 nhận xét