7 món thức ăn Philippines tuyệt nhất mà bạn cần phải nếm thử



ẩm thực Philippines rất đa dạng và đa chủng loại, những món ăn ngon Philippines đều được tạo ra có màu sắc rất bắt mắt. đặc thù nhất là món thức ăn đều sở hữu thêm gia vị từ dấm được làm từ nhựa cây cọ. Chính điều này đã tạo ra khác nhau trong ẩm thực Philippines độc nhất. chuyến du lịch Philippines khách du lịch hãy nhớ nếm thử 7 món ăn Philippines tốt nhất nhé!

Cá ngừ biển, đặc sản Philippines



Với ĐK tự nhiên là một quốc đảo nằm trong lòng biển cả nên cá ngừ là thực phẩm đặc biệt Philippines. món ăn này thường xuyên xuất hiện trong những bữa ăn dân gian của những người vùng bản. Và đây cũng là món ăn ngon Philippines được yêu thích khi du khách thưởng thức. trong hàng triệu cách chế biến của món cá này thì cách làm phổ biến nhất chính là ăn cá ngừ sống chấm cùng mù tạt. không chỉ có thế còn có thể chế tạo thành những các món ăn khác như tẩm các gia vị để nướng hoặc nấu canh…

Chuối nướng ở Philippines



nếu như bạn đang đi tới Philippines một lượt thì có lẽ rằng sẽ không quên được chất ngọt và mùi caramel vừa thơm vừa ngon khó cưỡng của chuối nướng. Đây được gọi là món ăn “cây nhà lá vườn” của Philippines và cũng chính là món thức ăn mặt phố Philippines thu hút tân khách nước ngoài.

Tsitsaron, món ăn Philippines ấn tượng



Nguyên liệu chính của món thức ăn này đó chính là mỡ lợn, nhưng được tạo ra rất cá tính. Sau khi thái những miếng mỡ, những đầu bếp sẽ ướp muối và hương liệu gia vị cho ngấm rồi chiên giòn Một trong những chiếc chảo mỡ sôi. các món ăn này thường được sử dụng kèm với đu đủ xanh ngâm giấm, ớt. Vị béo và mừi hương khiến cho món ăn được nhiều khách yêu thích. đây cũng là 1 món ăn Philippines tuyệt vời mà không nên bỏ dở. Bạn cũng dễ dàng phát hiện ra món ăn này trên các mặt phố ở Manila.

Share:

0 nhận xét