tour du lịch Bangkok, Vương Quốc Của Những Nụ cười nên ăn chỗ nào ngon, bổ, rẻ?



Bạn có biết Vì Sao chuyến tham quan Thủ Đô BANGKOK Thái Lan, Vương Quốc Nụ Cười lại được ca tụng là thiên đàng ẩm thực của Xứ sở nụ cười Thái Lan không? Những địa chỉ chế độ ăn uống ngon, bổ, rẻ nổi danh một mực phải đến lúc chuyến tham quan Bangkok, Thai Lan sau đây sẽ cho mình lời giải.



Đường Soi Rambuttri – con đường ăn uống đẹp và nức danh nên đi tới khi chuyến du lịch Bangkok



Nằm song song với con đường Khao San nức danh và sầm uất nhất Bangkok, Đất Nước Thái Lan, đường Soi Rambuttri không chỉ cảnh đường phố đi bộ yêu thích của du khách Bangkok, Thailand, mà được xem là khu chế độ ăn uống ngon, rẻ, quyến rũ phải ghé vào một lần khi tham quan Bangkok.

Vào buổi tối, đa số các chiếc đèn lồng trước cửa các quán ăn, nhà hàng và quầy ăn di động,…để được phát sáng, khiến cả đoạn đường Soi Rambuttri rực rỡ tỏa nắng khả năng chiếu sáng. Đây cũng là lúc những những người dân bán hàng ăn uống nơi đây bắt đầu ngày làm việc của tôi, những món ăn đường phố ngon và quyến rũ của Bangkok bắt đầu được chế tạo và bạn mở đầu hành trình khám phá, trải nghiệm những món ngon oi bức và quá rẻ không thể bỏ lỡ khi tour du lịch Bangkok này.

sau thời điểm ăn từ đầu phố cuối cùng phố Soi Rambuttri, nếu bụng bạn vẫn còn công dụng chứa thực phẩm thì hãy nhớ ghé thăm chợ ẩm thực Penthai sát bên đó để trải nghiệm tôm cay, thịt gà và hải sản,…hoặc ghé đến đường Banglamphu (cuối đường Khao San rẽ phải, thông qua đồn công an)  để thưởng thức những món thức ăn Thailand cổ điển, như bánh cá và mì phở,…nhé.

Soi 38 Sukumvhit – đường phố ẩm thực đáng tự hào của Bangkok, Thái Lan



Tuy không phải là đường phố ăn uống nức tiếng và hoàn hảo và tuyệt vời nhất Bangkok, xứ sở của những nụ cười thân thiện Thái Lan, nhưng Soi 38 Sukumvhit cũng có thể có niềm tự hào, đáng kiêu hãnh của riêng mình.

Điều đáng kiêu hãnh đầu tiên của Soi 38 Sukumvhit là thực đơn quà ăn vặt và món ăn ngon trên phố Thái Lan ngon, rẻ vô cùng phong phú và đa dạng. chúng ta có thể phát hiện ra không hề ít món thức ăn từ phở, hủ tiếu xào, thịt con lợn hầm, hoành thánh, gỏi đu đủ cua xanh, cơm gà, sushi,…tới các món tráng miệng như xôi xoài, kem dừa, trà sữa, chè Thái,….tại đường phố này.

Điều đáng tự hào thứ 2 và cũng là điểm nhấn nhất của Soi 38 Sukumvhit, đây là hàng phố chế độ ăn uống ngon, bổ, rẻ và độc nhất ở Bangkok phải ghé thăm một đợt khi du lịch Vương Quốc Của Những Nụ cười độc nhất vô nhị có thực đơn tiếng Anh và Nhật cho thực khách, đồng thời cũng đều có đến 2 kê dòng tiền là USD và Baht để khách khứa tiện gọi món hơn.

Soi 38 Sukumvhit khai trương từ 17pm – 2am tất cả hằng ngày trong tuần, tuy vậy theo kinh nghiệm du lịch Bangkok, Xứ sở nụ cười Thái Lan tực túc thực đơn dinh dưỡng thì chúng ta không nên đến Soi 38 Sukumvhit vào thứ hai, vì hôm đó người dân thái lan làm tổng lau chùi đường phố nên rất ít shop khai trương.

Hướng dẫn di chuyển: Bạn đi BTS đến trạm Thong Lo, ra cửa số 4 và trở lại lan can. Phố Soi 38 Sukumvhit ở ngay sau lưng bạn.

Share:

0 nhận xét