4 địa điểm du lịch, chụp ảnh Tết đẹp, chơi tết ở Đồng Tháp

Để có tour du lịch Đồng Tháp dịp Tết tự túc vui vẻ, tiện lợi và quan trọng nhất, các bạn đừng bỏ qua cẩm nang du lịch Đồng Tháp. Ngoài ra, nếu còn muốn đến An Giang hoặc Cần Thơ thì hãy đọc thêm:



Làng hoa Sa Đéc



chuyến tham quan Đồng Tháp dịp Tết ghé qua những điểm du lịch đẹp, độc đáo và tràn trề sắc xuân, chắc chắn rằng không thể bỏ dở làng hoa Sa Đéc nổi danh.

Làng hoa Sa Đéc được ca ngợi là vựa hoa của miền Tây, ngoài các loài hoa cổ điển như: cúc, thược dược, dạ tiệc thảo…., Sa Đéc còn lưu lại hơn 50 giống huê hồng, đứng thảng hàng trăm loài hoa, cây kiểng độc đáo, đa màu. điểm nhấn mà chỉ làng hoa Sa Đéc mới có đó là hoa và để được trồng trong giỏ và đặt trên giàn ngoài ruộng nước thay cho trồng thẳng trực tiếp trên luống đất.

chuyến du lịch làng hoa Sa Đéc dịp Tết, khách du lịch không chỉ được ngắm hoa, mua hoa với mức giá vô cùng rẻ mà vẫn còn được chụp ảnh không tính phí, hưởng thụ những món ngon độc nhất vô nhị và cảm giác không khí sẵn sàng tết của bà con Sa Đéc…Tuy các chủ vựa hoa không thu tiền phí chuyến tham quan, chụp ảnh của khách nhưng khi rời đi các bạn hãy mua cho họ một giỏ hoa, song song nên có tinh thần gìn giữ, không ngắt hoa hay phá hoa của họ…

Đường hoa ở thành phố Cao Lãnh



Năm nay để lưu niệm 40 năm có mặt trên thị trường, Đồng Tháp sẽ tổ chức tiệc tùng Xuân với chủ đề thủ phủ của Đồng Tháp sen hồng”, thành ra khắp các con đường Lý Thường Kiệt và Phạm Hữu Lầu của thành phố Cao Lãnh đều ngập cả sắc sen hồng cùng vô sổ tiểu cảnh và nhân vật thay mặt đại diện “bé sen” đang rao đón bạn.

quan trọng đặc biệt, tại tiệc tùng này, khách tham quan còn có thời cơ thưởng thức và mua những món quà lưu niệm làm từ sen như tàu hũ sen, hồng sen tửu, sữa sen, bột đậu nành hạt sen, bột đỗ xanh hạt sen, trà tim sen…về làm quà tặng cho người thân, đồng bọn trong nhà.

Share:

0 nhận xét