Những tinh bột nghệ nguyên chất chụp ảnh đẹp ngày Tết ở Hà Nội “hot” nhất



nhiều người đang băn khoăn chưa biết nên chụp ảnh ở đâu vào dịp Tết để lưu những khoảnh khắc đẹp và kỷ niệm của năm mới. Vậy hãy cùng theo dấu Post bài viết tiếp sau đây về nhắc nhở địa điểm tự sướng đẹp ngày Tết tại TP. Hà Nội siêu ngon và thu hút.



Vườn đào Nhật Tân



nhiều người đang search nơi chụp ảnh Tết đẹp, vậy chúng ta không nên bỏ qua vườn đào Nhật Tân. Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về mỗi cá nhân lại nao nức kéo nhau tới vườn đào Nhật Tân để tự sướng. Những anh chàng, người con gái xúng xính trong tà áo dài chụp ảnh bên những vườn đào nở rộ. Giá vé vào cửa ở những vườn hoa nao núng trong vòng từ 30-50 ngàn đ, tùy theo vườn.

Cầu Long Biên – bờ đá sông Hồng



Nên chụp ảnh chỗ nào ở Hà Nội vào trong ngày Tết? Cầu Long Biên là 1 nơitinh bột nghệ hoàn hảo nhất mà không nên bỏ qua để gồm có Hình ảnh đẹp chào đón ngày xuân về. tự sướng ở cầu quận long biên bạn không chỉ là những tấm hình cổ truyền đẹp long lanh với cây cầu lịch sử dân tộc, nhưng vẫn được chiêm ngưỡng những cánh đồng ngô, chuối xanh rì rào dưới chân cầu tạo khung cảnh lãng mạn, bình yên.

Một địa điểm chụp ảnh xuất sắc gần cầu quận long biên siêu ngon đó là bờ đá sông Hồng. Nổi tiếng với khoảng không thơ mộng, những bãi cát trải dài, hàng cỏ lau rầm rịt, bãi thảm cỏ ngắt yên bình cũng chính là tinh bột nghệ nguyên chất hoàn hảo cho chuyến du xuân và chụp ảnh.

Share:

0 nhận xét