liên hệ các quán Pizza ngon tại Hà Nội, ăn ở đâu tuyệt nhất?



không khó chút nào để chọn 1 quán Pizza TP. Hà Nội, tuy vậy ăn quán nào ngon, ngân sách phù hợp & chuyên dụng cho tốt thì Chưa hẳn ai ai cũng biết. nếu khách hàng vẫn chưa biết ăn Pizza ở đâu, hãy cùng nhau xem thêm liên hệ các quán Pizza ngon tại TP. Hà Nội, nức danh & hút khách dưới đây nhé.

Pizza Cone – 52 Yên Phụ, quận Tây Hồ



Ăn Pizza nơi nào ngon Hà Nội? Pizza Cone – 52 Yên Phụ, quận Tây Hồ là một shop lí tưởng cho bạn. Pizza nơi đây được gia công theo một phong cách mới lạ, đây là Pizza ốc quế, nhân nhiều phomai và thịt. chi phí khá hợp lí, với 29k/chiếc pizza ốc quế xinh xắn.

“Quán phục vụ Pizza ốc quế thơm và ngon, sáng tạo với nhiều mùi vị không giống nhau. khoảng không thông thoáng, dùng cho hết lòng, kỹ càng. Pizza nóng cho tới miếng sau cuối. 100k/2 người ăn no nê.” – nhận xét từ member

Domino’s Pizza – Tầng 1, khu cộng đồng C4, Giảng Võ, quận Ba Đình



Domino’s Pizza – tầng trệt dưới, khu số đông C4, Giảng Võ, quận Ba Đình cũng là 1 liên hệ các quán Pizza ngon Hà Nội nổi tiếng, với giá thành bình dân nhất là học sinh, SV. Đế bánh tương đối dày và giòn, bánh có nhiều nhân và được nêm và nếm đặm đà hương vị. chuyên viên chuyên dụng cho hết lòng, với giá từ 50-200k là bạn đã có một chiếc bánh pizza ngon hết ý để hưởng thụ rồi.

Share:

0 nhận xét