cửa hàng các quán Pizza ngon tại TP. Hà Nội, ăn chỗ nào tuyệt nhất?

hi vọng với mọi thông tin chia sẻ ở trên cao rất có thể giúp cho bạn trả lời được các câu hỏi về địa chỉ các quán Pizza ngon tại TP. Hà Nội, ăn nơi nào tuyệt nhất? không chỉ có vậy, các bạn có thể tham khảo thêm: Quán nướng ngon rẻ tại Hà Nội & Mách bạn các quán ốc ngon Hà Nội

Pizza Cone – 52 Yên Phụ, quận Tây Hồ



Ăn Pizza nơi nào ngon tại Hà Nội? Pizza Cone – 52 Yên Phụ, quận Tây Hồ là một địa chỉ lí tưởng cho mình. Pizza ở đây được gia công theo một phong thái mới lạ, đây là Pizza ốc quế, nhân nhiều phomai và thịt. giá cả tương đối hợp lí, với 29k/chiếc pizza ốc quế xinh xắn.

“Quán dùng cho Pizza ốc quế vừa thơm vừa ngon, sáng tạo với khá nhiều mùi vị không giống nhau. khoảng không thông thoáng, dùng cho nhiệt tình, chu đáo. Pizza nóng cho tới miếng sau cuối. 100k/2 người ăn no nê.” – phán xét từ member

Capricciosa – Tầng 5 Vincom Center, 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng



Hỏi quán pizza ngon ở Hà Nội, nếu như bạn là “fan” của món ăn rơ, không thể bỏ lỡ chuỗi quán ăn Capricciosa. Tới Capricciosa, ngoài món pasta mực, bạn cũng có thể hưởng thụ pizza. Quán có chuyên dụng cho Pizza cổ xưa, bánh to, có viền bánh giòn rụm, nhiều phomai, nhân đầy đủ, ngon mê ly.

ngân sách hợp pháp, nao núng từ 150k-300k/chiếc. Quán có Không gian đẹp, bày trí tốt, nhân viên phục vụ nhiệt tình.

The Pizza Company – 72 Phố Nguyễn Trãi, thương mại Khu đô thị Royal City, quận TX Thanh Xuân

Pizza nơi nào ngon TP. Hà Nội? Thêm một địa chỉ nữa cho mình đó là The Pizza Company – 72 Phố Nguyễn Trãi, mua sắm Chung Cư Royal City, quận TX Thanh Xuân. đó là điểm trải nghiệm Pizza nổi tiếng tại Hà Nội, khi đến đây bên cạnh món mì Ý, các bạn có thể trải nghiệm pizza.

Bánh ở đây được đánh giá là giòn ngon, đặc biệt là thủy hải sản rất sạch sẽ, thực đơn đa chủng loại, phô mai béo ngậy và có khá nhiều rau nên ăn không trở nên ngán. Có rất nhiều kích thước bánh khác nhau cho mình lựa chọn, khi thưởng thức lẻ loi, cùng mái ấm gia đình hay đồng bọn.

Share:

0 nhận xét