Những món ăn nức tiếng đường phố Yangon Myanmar

Ẩm thực Myanmar toàn bộ và những các món ăn đường phố độc nhất vô nhị và hấp dẫn chẳng thể không thử khi tour du lịch Myanmar luôn khiến các bạn bất thần và thích thú. nào hãy cùng công ty du lịch Đà Nẵng chuyến du lịch Myanmar tìm hiểu và thưởng thức những món ngon mặt phố Yangon nổi danh nhé.

Quẩy E Kya Kway các món ăn mặt phố Yangon nổi danh không thể bỏ lỡ khi chuyến tham quan Myanmar\



Quẩy E Kya Kway: các món ăn đường phố Yangon hấp dẫn và nức danh không thể bỏ qua khi tham quan Myanmar này được thiết kế từ bột gạo chiên giòn, nhìn khá gần giống với món quẩy của Việt Nam. Người Myanmar thường ăn E Kya Kway trong bữa sáng với trà, cafe hoặc các món cháo, bún cá.

Nộm samosa – món ăn ngon độc nhất vô nhị của đường phố Yangon nên thưởng thức khi tour du lịch Myanmar



Nộm samosa: Samosa là một loại bánh chiên hình tam giác, có vỏ là bột mì và nhân gồm khoai tây, nghệ, đậu. Món bánh này là một trong những món ăn vặt phổ biến bạn không nên bỏ lỡ khi tham quan Yangon, Myanmar và thường ăn nó lộn với nước sốt cay. song, cùng với sự phát minh sáng tạo vô hạn của mình, những người đầu bếp đường phố đã thái từng miếng nhỏ samosa và trộn chung với đỗ xanh, bắp cải, hẹ tây, quả cà chua cùng lá bạc hà và nước chanh cốt thành món nộm samosa cực kỳ độc nhất vô nhị, khác lạ và quyến rũ.

Kauknyintok: quà vặt độc đáo, quyến rũ phải trải nghiệm khi chuyến tham quan Yangon, Myanmar



Kauknyintok: thêm 1 món ăn vặt khác biệt, quyến rũ phải trải nghiệm khi chuyến tham quan Yangon, Myanmar – Bánh chuối Kauknyintok. Món bánh này có vỏ là gạo nếp và nhân là chuối, đường và nước dừa tươi. bạn cũng có thể phát hiện ra bánh chuối Kauknyintok ở bất kỳ quầy hàng di động nào trên trên phố Yangon.

Mì Mohinga – các món ăn vỉa hè rất phổ biến ở Yangon, Myanmar



Mì Mohinga: Là món ăn vỉa hè rất phổ biến ở Yangon, Myanmar. Về chế độ, mì Mohinga trông thấy khá gần giống với mì ramen của Nhật Bản, nhưng thực chất nó là một món mì gạo có nước dùng từ cá, ăn kèm cùng với nước mắm chanh tươi và các loại rau sống theo mùa. bạn cũng có thể trải nghiệm món mì đặc thù nức danh đường phố Yangon này ở bất kỳ quán cà phê, trà hay các gian hàng di động trên đường phố Yangon.

Share:

0 nhận xét