shop quán bánh cuốn tại Hà Nội siêu ngon, cực nức danh

mong muốn với mọi thông tin support ở phí a trên có thể giúp bạn giải đáp được những thắc mắc về vấn đề “Ăn bánh cuốn ở đâu ngon? shop quán bánh cuốn ngon TP. Hà Nội“. Ngoài ra, các chúng ta có thể đọc thêm: Những địa điểm ăn vặt ngon và rẻ Hà Nội & 3 món thức ăn chiếu sáng nhất định phải trải nghiệm khi du lịch tại Hà Nội

Bánh cuốn Nguyễn Bỉnh Khiêm ngon, bổ, rẻ



Ăn bánh cuốn nơi nào ngon tại TP. Hà Nội? Bánh cuốn Nguyễn Bỉnh Khiêm  ở khu vực số 19 Nguyễn Bỉnh Khiêm, quận 2 Bà Trưng cũng là nơitinh bột nghệ nổi tiếng của nhiều bạn sành ăn. Bánh cuốn Nguyễn Bỉnh Khiêm rất nức tiếng, bánh trắng mềm, nhân tôm thịt nấm đầy đủ hấp dẫn, ăn kèm với nước chấm hơi chua chua, cay cay, ngọt ngọt.

Một suất bánh cuốn khi đến đây có giá từ 15-20k/suất. Khi trải nghiệm bánh cuốn nơi đây bạn phải nhắc nhở, phải xếp hàng và lấy số, vì bánh cuốn số 19 Nguyễn Bỉnh Khiêm rất đắt hàng. bên cạnh đó, chúng ta có thể gọi thêm vài chiếc chân gà Hình như đợi bánh cuốn.

Bánh cuốn Bà Triệu Địa chỉ bạn không nên bỏ qua



Bánh cuốn Bà Triệu cũng là một tinh bột nghệ nguyên chất ăn bánh cuốn ngon ở Hà Nội, bạn cũng chúng ta không nên bỏ dở. tuy nhiên nhà hàng vỉa hè, nhưng quality bánh cuốn ở đây không hề kém gì với bánh cuốn ở các tiệm lớn. menu rất phong phú, với bánh cuốn chay, bánh cuốn tôm thịt, bánh cuốn trứng…

trong số đó, bánh cuốn nấm tôm là hương vị được nhiều người yêu thích nhất. Bánh cuốn được tráng trắng tinh, mỏng, nhân đầy đủ với vị thơm đặc biệt của nấm mộc, nấm mèo và chất ngọt tự nhiên của tôm sú. Với 22-27k bạn đã có một suất bánh cuốn cực hấp dẫn để trải nghiệm rồi.

Share:

0 nhận xét