cửa hàng nhà hàng món ăn đặc sản ngon nổi tiếng ở Buôn Ma Thuột

đây là các mục các quán ăn ngon rẻ ở Buôn Ma Thuột để bạn tới trải nghiệm khi đi tham quan Buôn Ma Thuột. nếu như khách hàng hiểu thêm thông báo gì về địa chỉ chế độ ăn uống ở Buôn Mê Thuột thì nhớ để lại chia sẻ cho dulich9 tương tự như du khách khác nhé! Chúc bạn có bữa ăn ngon miệng.

Khu du lịch Buôn Đôn



KDL Buôn Đôn vừa là một địa điểm du lịch quyến rũ sẽ là một địa chỉ thực đơn ăn uống đặc sản ở Buôn Ma Thuột nổi danh với món gà rừng, gỏi rau rừng và cơm lam. Chắc bạn đã có lần nghe bài hát “Chú voi con ở bản Đôn” lúc còn nhỏ và đây là bản Đôn trong bài hát. Tại buôn Đôn, người ta nuôi không hề ít voi và cưỡi voi nay đã biến thành một chuyển động vui chơi giải trí hay nhất mà ai đến buôn Đôn có muốn một lượt hưởng thụ. Các quán ăn tại KDL đó đều là những nhà hàng quán ăn ngon hay nhất ở Buôn Ma Thuột, Đăk Lăk nên bạn ăn ở bất cứ nhà hàng quán ăn nào thì cũng đều được.

Bún đỏ bà Thu



tinh bột nghệ nguyên chất ăn uống nức tiếng ở Buôn Ma Thuột cũng được không ít người bản địa lẫn hành khách chọn lựa là quán bún đỏ bà Thu. Quán bún này hoạt động đã khá lâu ở Buôn Ma Thuột nhưng mùi vị thì từ xưa tới bây giờ vẫn vậy, mỗi tô bún đỏ có giá chỉ còn 15k – 20k nhưng ăn đảm bảo an toàn các bạn sẽ no căng. chưa biết từ khi nào mà bún đỏ đã trở thành một món đặc sản của Buôn Ma Thuột nhưng ai đó ngẫu nhiên xa quê hương hay tới chuyến tham quan Thành phố này đều nhớ tới món bún đỏ thơm và ngon hấp dẫn của bà Thu.

Share:

0 nhận xét