nhà hàng quán ăn Nhật ngon rẻ tại TP. Hà Nội đông khách, đi kèm giá

để sở hữu thêm nhiều về chế độ ăn uống TP. Hà Nội, ngoài những nhà hàng quán ăn Nhật ngon rẻ ở Hà Nội đông khách, đi kèm theo giá ở trên. Các bạn có thể đọc thêm: Những tinh bột nghệ nguyên chất ăn vặt ngon và rẻ Hà Nội & 3 món thức ăn ánh sáng nhất định phải thưởng thức khi tham quan Hà Nội

Habit BBQ – số 1A Dịch Vọng Hậu, Q. CG cầu giấy



Habit BBQ – số 1A Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy là một trong nhà hàng Nhật ngon rẻ TP. Hà Nội bạn không nên bỏ dở. nhà hàng này không chỉ phục vụ các món ăn Nhật thông thường, mà món thức ăn tại đây còn được trang hoàng rất là đẹp mắt.

Tuy ít có món, nhưng tóm lại các món Nhật đặc trưng đều có mặt không thiếu. quan trọng, món ăn được nêm và nếm gia vị rất vừa phải và phù hợp với mùi vị của người việt. Trong đó món cơm cuộn (maki) thật ngon, nức tiếng như: Maki củ cải Nhật, maki trứng tôm xanh, maki cá ngừ chiên, California maki,…

Sky Bar – số 684 Đường Minh Khai, Q. HBT Hai bà Trưng



quán ăn Nhật nào ngon TP. Hà Nội? Bạn chẳng thể bỏ lỡ Sky Bar – số 684 Đường Minh Khai, Hai Bà Trưng. đấy là quán ăn chuyên dùng cho theo phong cách ẩm thực buffet nướng Japan cao cấp, tọa lạc tại tầng 19 của hotel Sahul ở Hà Nội. Sky Bar cũng là vấn đề được nhiều du khách Việt và quốc tế yêu thích, lựa chọn khi tới tại Hà Nội.

Giá một suất buffet tại quán ăn Nhật Bản Sky Bar là 269k/người. quan trọng đặc biệt, vào một trong những số thời điểm sẽ có được những chương trình khuyễn mãi giảm giá đến gần 20%, chỉ từ 210k/người là bạn đã sở hữu thể thưởng thức bữa tiệc buffet thắm thiết khẩu vị Á Đông.

Share:

0 nhận xét