nhà hàng quán ăn BBQ tại Hà Nội, ăn đồ nướng BBQ chỗ nào tốt nhất?



ai đang muốn chọn lựa cho mình một địa chỉ để trải nghiệm tiệc BBQ cùng người thân, bạn thân. Vậy hãy cùng tham khảo lưu ý về Nhà hàng BBQ TP. Hà Nội ngon, trang trọng dưới đây rất nức tiếng và bán chạy hiện nay nhé.

nhà hàng quán ăn Chipa Chipa BBQ – 535 Kim Mã, Ba Đình



Ăn đồ nướng bbq chỗ nào ngon? quán ăn Chipa Chipa BBQ ở khu vực số 535 Kim Mã, Ba Đình là 1 nơitinh bột nghệ chúng ta không nên bỏ lỡ. Bạn để được thưởng thức đồ nướng miếng thịt bò, thịt gà, hải sản thơm ngon, quyến rũ.

Đánh giá về nhà hàng quán ăn Chipa Chipa BBQ – 535 Kim Mã, Ba Đình

Về vị trí, quán tọa lạc đường Kim Mã, thuở đầu tưởng khó tìm cửa hàng nhưng nếu để ý sẽ phát hiện đơn giản.

chi phí ở tại mức cỡ trung đối với các quán nướng buffet khác. Giá thịt nướng không rẻ hơn đối với giá lẩu, nhưng nên người ta gọi thêm lẩu ăn để bớt ngấy.

quality khá ok, thịt các loại được tẩm ướp đa chủng loại để bạn chọn lựa. Vị lẩu cũng thắm thiết, rất có thể gọi thêm một số loại thịt phía bên ngoài để cho vào cùng.

Về khoảng không: Quán hơi nhỏ một chút, nhưng so với mấy quán đồ nướng khác thì khá ổn. Nhìn chung đi khoảng 4-6 người là ổn.

nhà hàng quán ăn Habit BBQ – 1A Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy



Nhà hàng BBQ TP. Hà Nội này còn có sức chứa khoảng 200 tân khách, với 3 tầng cao rộng rãi. đó cũng là vấn đề đến được không ít người chọn lựa cho những buổi tiệc tiệc tùng, tiệc gặp mặt.

Món nướng ở đây được nhìn nhận là tẩm ướp kĩ càng, nên tạo được khẩu vị nguyên bản của các món ăn. Thêm một ưu điểm nữa của Nhà hàng đó là có đội ngũ nhân viên trẻ trung, hết lòng nên lấy được lòng nhiều du khách.

Share:

0 nhận xét