5 món ngon mặt phố Singapore nên hưởng thụ khi đi du lịch

Còn tương đối nhiều, không ít món ngon trên phố ở Singapore, nhưng nếu đã có dịp đến với nước nhà này bạn hãy cố gắng trải nghiệm 5 món ăn ngon mặt phố Singapore chẳng thể bỏ lỡ này nhé. tìm hiểu thêm món ngon ở Singapore tại để hiểu thêm về ăn uống Singapore bạn nhé. Chúc bạn có một tour du lịch Singapore hấp dẫn và tràn đầy khẩu vị.

Mì thịt băm Bak Chor Mee



khi tới VN), các hành khách quốc tế thường khăng khăng phải hưởng thụ ăn Phở, hủ tiếu hay bún riêu,…thì lúc đến Singapore bạn cố định phải ăn mì thịt băm Bak Chor Mee. Sợi mì to bản, vàng ươm, dai và giòn hòa quyện cùng với nước tương đượm đà, thịt con heo xay nhuyễn, gan heo mềm dai sẽ khiến bạn cảm nhận thấy giống như đang trải nghiệm cao lương mỹ vị vậy.

Mì thịt băm Bak Chor Mee, một món ăn ngon nhanh Singapore “cố định phải ăn”. Có rất nhiều địa điểm bán “chất gây nghiện” này, nhưng Bak Chor Mee ngon và đúng vị nhất thì chỉ có ở Hill Street Tai Hwa.

Xiên nướng Satay



Satay là 1 trong món thức ăn mặt phố “cổ điển” của Singapore, và chắc chắn bạn chẳng thể bỏ qua nó khi nào đã đã từng đến đó các khu phố ẩm thực. Thịt tẩm liệm hương liệu gia vị thật chín, thơm phức phối hợp với nước dùng sốt hạt lạc, tương cay và vài lát dưa chuột tươi mới sẽ khiến bạn không quên món Satay này của Singapore. Thịt để gia công Satay cũng rất phong phú: Lợn, cừu, bò, gà, tôm…

Share:

0 nhận xét