Những món ngon Tây Ban Nha khác biệt, hấp dẫn

Những các món ăn nổi tiếng Tây Ban Nha mà vừa share chắc rằng sẽ giúp bạn bao hàm thêm cách chọn lựa món ăn ở Tây Ban Nha. Hãy trải nghiệm những các món ăn độc nhất vô nhị này để khám phá thêm về tổ quốc này nhé! Chúc du khách có 1 chặng đường tươi vui và dễ dàng.

các món ăn nhẹ Tapas – các món ăn phổ biến Tây Ban Nha



có thể nói rằng Tây Ban Nha là thiên đàng của món ăn nhẹ. du lịch Tây Ban Nha các bạn rất có thể ăn món thức ăn như: Patatas bravas (khoai tây dầm nước sốt quả cà chua cay), calamares fritos (mực chiên), boquerones (cá cơm), croquetas de jamon (thịt viên giămbông), chorizo (xúc xích thịt heo), pimientos asados (ớt xào), albondigas (viên thịt) và berenjenas gratinadas (cà tím nướng pho mát)…đấy là những các món ăn được dùng để khai vị trước những bữa cơm chính. Và cũng chính là những các món ăn nhẹ Tây Ban Nha nức tiếng và phổ cập nhất.

hấp dẫn ẩm thực Tây Ban Nha với  hải sản Galician



nếu như bạn chuyến du lịch Tây Ban Nha vào mùa lễ hội thủy hải sản tại O Grove hồi tháng 10 mỗi năm, thì cố định các bạn sẽ được thưởng thức không thiếu các món như: percebes (đằng hồ) đến navajas (ốc móng tay), cua nhện, sò, tôm rồng bông, tôm pan đan, trai coquina tí hon. trải nghiệm các món ăn hải sản Tây Ban Nha không thể thiếu rượu Risas Baixas và Albariño.

Cá tuyết phơi khô Bacalao, món thức ăn độc nhất vô nhị của Tây Ban Nha



Cá tuyết phơi khô có thể coi là món ăn đặc sản Tây Ban Nha, bởi sự chế biến công phu và tinh túy. Cá được được mang muối và phơi khô tiếp đến nấu cùng nhau với hành và tiêu, kem, dầu ôliu, tỏi và hương liệu gia vị khác. Hoặc có thể mang rim thuộc những loại sốt như: Cocido, olla, pote, guiso, estofado hay escudella. Sự độc nhất vô nhị này làm cho món Bacalao hấp dẫn các bạn khi đã từng đến quốc gia xinh đẹp này.

Share:

0 nhận xét