Những món thức ăn trên phố, món ngon khi tham quan Anh



ăn uống đường phố luôn là vấn đề thu hút khách chuyến du lịch nhất ở bất kỳ giang sơn nào, của cả nước anh. mặc dù vậy, các tiệm ăn đường phố của nước anh là rực rỡ hơn các nước nhà khác ở vị trí đa số chúng đều là xe bán sản phẩm lưu động, di chuyển mọi nơi chứ không cần thắt chặt và cố định tại 1 nơi nào cả. nào hãy cùng chúng tôi du lịch Anh qua các tiệm ăn/món ăn trên phố nức tiếng thuộc những món ngon ăn đặc thù “Chưa hẳn dạng vừa đâu” nhé.

Các tiệm ăn đường phố dùng cho món thức ăn chay



Club Mexicana và Dosa Deli là 2 tiệm ăn di động chuyên phục vụ các món ăn chay. Bên cạnh đó Club Mexicana chuyên phục vụ những món ăn chay của Mexico thì Dosa Deli lại chuyên dụng cho món chay Ấn Độ. Những món ăn chay của cả 2 của hàng này đều rất hấp dẫn, ngon miệng và ưa nhìn; công đoạn tạo ra cũng cẩn thẩn và sạch. Hơn thế nữa chúng lại rất tốt cho sức khỏe.

đặc biệt quan trọng, những món chay của Dosa Deli thường thay đổi theo mùa, tức là mỗi mùa họ lại có những món chay không giống nhau, và ở đây chính là điểm nổi bật của họ thuộc những cửa hàng đồ chay khác. nếu như là FAN của không ít món chay hay chỉ là muốn thưởng thức hương vị quan trọng của những các món ăn này thì đừng bỏ lỡ 2 tiệm ăn trên phố nức danh này khi tour du lịch nước anh nhé.

Mother Clucker



Tiệm ăn mặt phố nên đến khi chuyến du lịch Anh này rất nổi danh với món gà rán được chế tạo theo kiểu khu vực miền nam. Những miếng thịt gà tươi nguyên được ngâm qua trong trà ngọt có cho vài hạt muối, tiếp đến thả vào bơ sữa và cho thêm nhiều loại gia bị tắc truyền, sau cùng là đem chiên ngập dưới dầu cho đến khi có màu vàng  rụm và thật chín. chắc chắn là hương vị mà những miếng gà quyến rũ của Mother Clucker đưa đến cho chính mình sẽ không hề gần giống với gà của KFC hay Lotte đâu nhé.

ko kể tiệm ăn gà rán Mother Clucker, nếu như khách hàng muốn thưởng thức thêm hương vị đặc biệt quan trọng của món cánh gà sốt thì nên đến với Orange Buffalo nhé. Món cánh gà sốt ở đây được chiên giòn kế tiếp tẩm liệm bằng một loại nước dùng để sốt tự chế kín đáo, nên hương vị không còn giống như bất kỳ món cánh gà sốt nào bạn đã có lần ăn đâu.

Tiệm ăn chuyên dùng cho bánh mì, sandwich và hamburger



bạn Hình như không còn lạ lẫm gì với những món bánh mỳ, sandwich hay hamburger cả. Nhưng những món thức ăn mặt phố đó lại cực kì phổ biến ở Anh quốc, trong các số ấy có 3 của hàng nổi tiếng và ăn ngon nhất:

– Bleecker St. Burger là tiệm ăn chuyên dùng cho những cái bánh Hamburger siêu ngon. Họ thường xây dựng từ thứ 4 đến chủ nhật vào thời gian 11h30-20h. Và họ có địa điểm có định tại chợ Old Spitalfields.

– The Grilling Greek là 1 tiệm ăn di động chuyên dùng cho các món ăn Hy Lạp, và món ăn ngon nhất, nức danh nhất của họ là bánh mì pita với các loại nhân khác nhau.

– Capish, một món ngon khi du lịch Anh chuyên chuyên dụng cho một số loại sandwich theo phong cách Y-Mỹ. đa số một số loại nước dùng để sốt, dưa góp hay salad dùng với sandwich đều được họ tự mình làm, thay đổi vị nhập từ 1 nguồn khác. thành ra món ăn của họ rất đảm bảo lau chùi và có vị ngon đặc trưng.

Share:

0 nhận xét