trang nhất nhà hàng quán ăn đường phố ăn khách TP. Hà Nội

Đến những nhà hàng trên phố này, khách thường xuyên phải mở to mắt tìm chỗ, chờ đợi “dài cổ” hoặc cực khổ vì chuyện khom lưng bó giò ngồi ăn. tuy nhiên nhờ cái lộc, cái duyên bán hàng, đây vẫn là những Địa chỉ ăn uống “vỉa hè” được khách khứa Hà Nội thích thú nhất.

cơm chiên Nguyễn Du



Quán này được nhiều người hâm mộ bởi món cơm chiên bò đậm đà và đặc biệt là giòn tan, ăn cực thích thú. Tầm 7-8h tối, lúc quán đông nhất, khách ngồi chật một dọc vỉa hè dài. cơm chiên Nguyễn Du chỉ bán từ chiều tối, có giá khá đắt, khoảng 45.000-55.000 đồng/suất. shop: số 7 Nguyễn Du, quận 2 Bà Trưng.

Bún riêu Quang Trung



chỉ cần quán gánh vỉa hè, thực khách cũng âu sầu không hề kém “phở bưng” Hàng Trống, thế mà một bát bún riêu tại đây có mức giá 30.000 đồng, thêm giò, thịt nữa là 50.000 đồng – giá thành cao hơn một nhà hàng thanh lịch. “Riêu ở đây nhiều mà xịn, nước canh cũng nấu hầu hết từ cua chứ không phải ninh thêm xương nên ngọt, thơm và chất lắm. thịt bò cũng chỉ toàn lõi rùa hoặc bò bắp. Nếu bán giá rẻ hơn thì không còn ngon thế đâu”, đó chính là bí quyết để cô chủ quán “chặt chém” mà khách vẫn đông. Bún riêu Quang Trung chỉ bán buổi sáng từ 6h30 tới mức 10h. cửa hàng: Vỉa hè ngã tư Quang Trung giao với HBT Hai bà Trưng.

Bánh cuốn nóng Nguyễn Bỉnh Khiêm



Tiệm bánh cuốn này bán từ chiều tối. Tầm 7-8h là thời khắc đông nhất. Nếu cho là bánh cuốn của tiệm này “ngon tuyệt vời” thì không hẳn nhưng quán đông nhờ 3 lí do. Một, bánh cuốn đạt đúng chuẩn mềm và ít hàn the, nước mắm chấm pha cũng ăn điểm 7-8. Hai là giá cực mềm so với rất nhiều nơi. Thứ ba, tại nơi đây có vị trí khá đẹp, phố trọng tâm nhưng vắng tanh, dễ chịu, vỉa hè thông thoáng, sạch, chỗ để xe đơn giản. Bánh cuốn Nguyễn Bỉnh Khiêm có mức giá 15.000 đồng/suất. Địa chỉ: 19 Nguyễn Bỉnh Khiêm, 2 Bà Trưng.

Ốc nóng Đinh Liệt



“Ngon và đắt như ốc Đinh Liệt!” đây là lời ví von rất chuẩn của đa số dân ghiền ốc tại Hà Nội. Quả thật, không chỉ là khéo chọn ốc tươi sạch, sạch, mập ú mà tài pha trộn gia vị chấm của quán này đúng là khó chỗ nào sánh bằng. Quán bé xiu vài mét vuông, khách ngồi vỉa hè, chật chội, đã vậy còn phải tự đi kiếm chỗ gửi xe… Một bát ốc con không đầy đủ lắm khoảng 50.000 đồng, ốc to hơn giá khoảng 120.000 đồng. Ốc Đinh Liệt chỉ bán từ tầm chiều đến khoảng 7-8h tối. cửa hàng: bậc nhất Đinh Liệt, Hoàn Kiếm.

Share:

0 nhận xét