5 loại rượu khoái khẩu của dân Hàn


không chỉ có đa chủng loại và đa dạng về chủng loại, đa số người Hàn còn tồn tại lề thói “mix” (cho trộn đều) đa loại rượu korea với nhau sẽ tạo thành một đồ uống mới có hương vị độc đáo siêu.

Makgeolli



Được đựng trong một chiếc bình màu trắng cao và ốm, loại rượu trắng có tên Makgeolli này nặng mùi vị không giống những gì bạn mường tưởng. Nó ngọt, thơm và thường đáp ứng trong một nồi lớn. Đến khi dùng, khách sẽ rót ra từng chén nhỏ. những người uống cẩn trọng thường pha loãng Makgeolli với chanh. ngoài Makgeolli còn tồn tại “người họ hàng” Dongdongju. tuy vậy, đồ uống này ít ngọt và chứa ít tinh chất gạo hơn.

Bokbunja



Bokbunja tuy nhiên rượu korea nhưng nặng mùi vị khá gần giống với rượu Tây. Thay vì nho thì nó được làm từ các quả mọng nước. Với độ ngọt và mùi củ quả, Bokbunja là thức uống có cồn được không ít con gái trẻ yêu thích.

Cung cách uống rượu của bệnh nhân Hàn Quốc



giống hệt như nhiều dân tộc khác của quốc tế, người Hàn cũng có thể có những nghi tiết và lý lẽ riêng về việc uống rượu, quan trọng đặc biệt liên quan thứ bực trên bàn rượu luôn luôn được quan tâm. là 1 người nước ngoài, trước lúc đến chơi korea, du khách nên có sự sẵn những kiến thức cơ bản để ngăn cản rớt vào tình trạng khó xử.

Share:

0 nhận xét