8 siêu thị ẩm thực chẳng thể bỏ qua

Để hưởng thụ được các món ăn đặc sản ở là nơi bạn đang chuyến du lịch thì cách đơn giản nhất đấy là đến thẳng chợ. Chợ vốn dĩ là địa điểm gặp nhau của kẻ mua người bán, song song nơi được mà bạn có thể tìm được những nguyên và nguyên vật liệu sạch sẽ nhất. bên cạnh đó, có nhiều ngôi chợ là điểm đến lí tưởng của không ít tín đồ ăn uống cũng chính vì ở đó có hầu hết những món ngon của địa phương.



chợ tối Donghuamen, Bắc Kinh, China



nếu như bạn là kẻ có gu ẩm thực táo tợn thì ắt hẳn không thể nào bỏ dở chợ đêm Donghuamen ở Bắc Kinh. Chợ mở khá muộn và quan trọng đặc biệt nổi danh với món ăn kinh rợn là tim gà xào bò cạp nướng. tuy vậy, ở Donghuamen vẫn bao hàm món bình thường như thịt nướng, dim sum, mỳ và nhiều loại trà để phục vụ những các bạn không dám thử món ăn đặc sản kì khôi kia.

Spice Bazaar, Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ



Spice Bazaar với 88 khu vực nhỏ là một khu giao thương đặc biệt giữa hai miền đông và tây. Ở đây, khách tham quan rất có thể tìm được những các gia vị quan trọng như chanh muối, nghệ tây cũng như các loại kẹo và bánh cổ điển của Thổ Nhĩ Kì. Như đa số những chợ khác, chuyện mặc cả ở Spice Bazaar là thông thường. Chính điều này đã đóng góp thêm phần thuận lợi cho ngôi chợ trở nên náo nhiệt hơn.

Chợ Oaxaca, Oaxaca, Mexico



Từ Mexico City đi thẳng về phía nam, bạn sẽ gặp chợ Oaxaca – nơi hấp dẫn hành khách bởi dân tộc và ẩm thực của bệnh nhân Maya. Ngôi chợ có bề dày lịch sử hào hùng này là nơi chuyên sản xuất quả ớt tươi và khô cũng như những loại thực phẩm miền nhiệt đới gió mùa. Nếu bạn muốn nếm thử đặc sản địa phương thì có thể lựa chọn nhưng món như chalupine, châu chấu chiên giòn tẩm các gia vị, muối và nước chanh hoặc bánh ngô Tamale.

Share:

0 nhận xét