9 món ăn vặt sài thành ngon không cưỡng lại nổi

Sủi cảo, phá lấu, ốc… là những quà ăn vặt không chỉ mê hoặc người thành phố sài gòn mà vẫn còn cả các quan khách phương xa.



Phá lấu



Phá lấu có vật liệu chính là phần phía trong ruột của heo hay các thứ trong ruột bò, được nấu kèm với hương liệu gia vị có độ đánh tan mùi mạnh như ngũ vị hương, quế. Đây là món thức ăn khá phổ biến và trong tuổi tiêu thụ nhiều nhất là thanh niên. bạn cũng có thể ăn phá lấu với bánh mỳ, mì gói, hủ tíu hoặc độc hơn là phá lấu nướng hoặc chiên.

Lẩu dê, nhũ (nầm) dê nướng



đấy là hai trong những món ăn phổ cập của người sài thành cho những lần tụ hợp cùng bạn bè hay đổi bữa cho cả nhà. Điểm cộng là các quán dê đều có không gian tương đối rộng, món thức ăn đa dạng, ngân sách dân gian. đặc biệt quan trọng, trong những ngày mát mẻ vừa qua, một nồi lẩu dê thuốc bắc hay dê chao với sự nắng nóng hổi, vị thơm của nước dùng và những từng miếng thịt dê ngon miệng là gợi ý không tồi.

Bột chiên



Bột chiên có thể ăn bất kỳ khi nào vào ngày nhưng “chén” vào ban đêm là hợp nhất. Một đĩa bột chiên ngon phải hội tụ đủ các ĐK như miếng bột ngoài giòn rụm nhưng phía bên trong thơm mềm, vị béo của trứng, nhẹ nhàng của đu đủ bào mỏng ngâm dấm, mặn nhẹ của nước tương và các gia vị.

Xiên nướng



không hẳn ngồi giữa những quán bia xô bồ, không bị bí bách trong trong không gian máy điều hòa, bạn được chọn lựa bất kỳ bộ bàn thấp nào trong khoảng không rộng thoải mái vỉa hè, vừa nhắm nháp những xâu thịt vào do mình tự nướng, vừa trò chuyện cùng bạn bè với túi tiền cực thấp. đấy là những Điểm cộng khiến lẩu nướng – xiên que thật sự chiếm hữu được tình cảm của thanh niên sài thành.

Share:

0 nhận xét