6 món ngon cho một ngày Tết bạn cần làm sớm

Chỉ còn ít lâu nữa Tết sẽ về trên khắp mọi nẻo đường quê hương. Cùng sẵn sàng trước vài món ngon ngày Tết để đãi cả nhà nhé!

Dưa hành



Dưa hành là một trong những món ăn ngon luôn luôn phải có trên mâm cơm của rất nhiều gia đình mỗi độ Tết đến xuân về. Món này làm không khó chút nào, tuy nhiên để có món dưa hành giòn, ngọt và ngon thì không phải ai ai cũng biết tuyệt kỹ.

Dưa hành ăn kèm thịt kho, bánh chưng hay thịt quay đều ngon, và nó khiến những món thức ăn nhiều đạm của ngày Tết vươn lên là đỡ ngấy, quyến rũ hơn.

thịt bò bắp ngâm giấm



Món thịt bò ngâm giấm dễ thưởng thức và dễ làm, phù hợp với các menu tiệc tùng, lễ hội bởi tuy là thịt nhưng lại có thêm hương vị chua cay mặn ngọt hài hòa, ăn đủ mà dường như không gây ngán. nếu khách hàng đã trải Bắp bò ngâm giấm một đợt ắt hẳn nó sẽ trở nên món ngon ngày Tết không thể thiếu của bạn rất nhiều lần tiếp đến nữa.

Nếu làm vội và cần ăn sớm hơn, chúng ta cũng có thể cắt miếng thịt bé thêm hơn một tẹo để nó nhanh ngấm hơn.

thịt con lợn ngâm mắm



thịt con heo ngâm mắm là món ăn ngày Tết không thể không có trong mâm cỗ của không ít mái ấm gia đình.

Món thịt ngâm mắm này mình được học từ là 1 người bạn khu vực miền trung. Hy vọng với phương pháp làm này, các bạn sẽ tiện tặn được thời gian vào những ngày cuối năm bận rộn. miếng thịt được ướp, luộc rồi mới ngâm mắm nên dù thời hạn ngâm chưa lâu mà vẫn còn rất vừa thơm vừa ngon, đặm đà không hề kém món thịt con lợn ngâm mắm truyền thống đâu nhé!

Share:

0 nhận xét