món thức ăn ngon đặc biệt mùa Halloween

Cứ tới bên vào cuối tháng 10, ở một số nước lại phất lên không khí đón Halloween. Halloween là 1 tiệc tùng được lấy xúc cảm từ ngày mùa thu hoạch và dịp nghỉ lễ hội của vong linh. Nó xuất phát điểm từ chiều tối tối cho đến 12 giờ đêm vào trong ngày cuối cùng của tháng 10. trong đợt lễ này, trẻ em và thanh niên thường mặc các trang phục hóa trang, tiến tới từng nhà gõ cửa xin kẹo và chúc tụng.

Bánh vong hồn



Chiếc bánh này sẽ được gửi tặng nhà người mới 1 cách ngẫu nhiên. Sự đơn giản của con bánh biểu tượng cho những linh hồn, mong chờ một lời nguyện cầu cho người thân đã hết từ người nhận bánh. Đối với một nhà, con số bánh nhận phổ quát cũng nghĩa với con số lời cầu nguyện càng tăng.

dù rằng hầu hết những người dân nhận chiếc bánh này đều là những người chưa quen, nhưng các gia đình mất người nhà tin tưởng rằng sự mặc niệm của những người lạ cho gia đình mình sẽ giúp người vừa mới qua đời hoàn toàn có thể siêu thăng nhanh hơn.

Bánh linh hồn có vị như các chiếc bánh quy quế thông thường, thường được thêm nho khô, xếp thành những hình chữ thập. Chiếc bánh này mang hương vị đặc biệt quan trọng, để cho các bạn nhỏ vẫn có thể trải nghiệm bánh 1 cách trọn vẹn sau khoản thời gian chén số đồ ngọt xin được trong quả bí. Cũng chính vì thế mà con nít thường chọn nó để ăn cuối cùng ngày Halloween đấy!

Barnbrack



cũng tương tự Colcannon, bánh Barnbrack cũng ẩn giấu một trò chơi mà người nấu bếp nghịch ngợm trộn vào người con tinh thần của tớ. Barnbrack tương tự như chiếc bánh bông lan bình thường, bánh có vị nho và khô như muffin. Nhưng Đặc biệt của chiếc bánh này là phía bên trong bánh ẩn giấu một chiếc nhẫn, và người trải nghiệm cần phải đợi cuối cùng bữa cơm để nhìn ai là người chủ của con nhẫn đó.

Theo cổ xưa, chiếc nhẫn để được đặt ở chính giữa miếng bánh và nếu ai kiếm được thì đảm bảo từ khi đó kết thúc năm họ sẽ kết hôn. hiện tại, có không ít bùa màu đỏ may mắn được thay thế sửa chữa cho chiếc nhẫn để hạn chế sự linh nghiệm của cuộc chơi này đối với các người trẻ chưa muốn lập gia đình.

ngày nghỉ dịp lễ Halloween là một ngày lễ được ưa chuộng không chỉ bởi trẻ con mà còn do cấm trẻ em. Họ có dịp để nhớ về những người thân đã khuất, được trang trí căn hộ theo kiểu rùng rợn hay ho và thưởng thức những trò nghịch ngợm bất ngờ giữa những các món ăn truyền thống.

Share:

0 nhận xét