độc nhất vô nhị món thức ăn từ hoa anh đào của Japan

với những người Nhật, cây anh đào là khuôn mặt của vận may. Vì chân thành và ý nghĩa này mà việc người Nhật hưởng thụ loại ăn uống được chế biến từ loại hoa xinh tươi này cũng là một cách để họ tăng cường thêm màu đỏ may mắn cho bản thân.

Hoa anh đào muối



Quá trình muối hoa anh đào được triển khai rất là nghiêm khắc và phức tạp. thứ nhất nhất thiết chọn những hình hoa đã nở khoảng 7 phần vẫn còn đó nguyên phần cuống. Rửa sạch và để cho ráo nước. Rắc 1 lạng muối tương thích và để qua đêm. Sáng hôm sau, vắt khô phần nước muối và tiếp tế một lượng dấm bạch mai mức độ vừa phải, ngâm qua 3 ngày. tiếp nối mở nắp và phơi nắng thêm 3 ngày cho đến lúc hoa anh đào chuyển qua màu tươi hơn là được.

Thành phố Hadano thuộc tỉnh Kanagawa là nguồn gốc xuất xứ anh đào muối nức danh nhất Nhật Bản. Nơi này cũng có món đặc sản cơm nắm anh đào rất đặc thù mà dường như không ở đâu có được.

Hoa anh đào muối thường được chế tạo thành một loại trà quan trọng đặc biệt, dùng trong số đám hỏi truyền thông online của bệnh nhân Nhật.

Bánh hoa anh đào



đó là món đồ đặc biệt của một cửa hàng tọa lạc Tokyo. cửa hàng này chuyên bán đặc sản từ các vùng miền của Nhật Bản và thường đã cho ra mắt loại bánh hoa anh đào vào mùa hoa nở. Với hình trạng bông hoa anh đào đáng yêu và dễ thương, bánh hoa anh đào đã nhận sự cỗ vũ của đa số khách bản địa và tour du lịch.

Kem hoa anh đào



Kem là một các món ăn được người Nhật Bản thích thú nhất. Mỗi khi đến mùa hoa anh đào nở, các shop bán cà phê, bánh ngọt sẽ tạo ra mắt kem anh đào.

Hoa anh đào sẽ vươn lên là chất tạo ra màu và mùi tự nhiên cho loại kem này. Để tăng thêm tuyệt hảo, nhiều shop còn nêm thêm một bông hoa anh đào muối lên phía trên cùng.

Share:

0 nhận xét